Purpleevel
Therese Florence, fashion style/singer social assistant /blogueur
28/02/2024
Kwenye picha ni wajama wawili wa Madereva music officiel yani kuna LA FANTOS na FRABÇOIS
LAFANTOS njo ule mwenye iko pembeni ya FRANÇOIS 😂
@@ fansRRK PromoterTTinaMagamboKKivu fleverKKivu Music ActPPCKSSEJE TVRRAMA KELLY RKDDiamond Platnumz
28/02/2024
Kwa jina Ana itwa Plamido ni mmoja kati ya vijana wanao kuja na sura nzuri "muondoko" mzuri kwenye game ya mziki wa uvira
fans TinaMagambo Kivu flever Kivu Music Act PCK RK Promoter SEJE TV RAMA KELLY RK
28/02/2024
Xender Swedy : Najuwa wengi mlisubiri sana kuusu #666 sio k**a haito kuja ila tuliona ikuje audio+vidéo na ivi tuko location
🙌 Ivo ndo ame andika kwenye officiel page yake ya FFacebook
@@ fansTTinaMagamboKKivu fleverKKivu Music ActPPCKRRK PromoterSSEJE TVRRAMA KELLY RK
27/02/2024
Kuna nyimbo za mingi zisha toka lakini fatshi BETON ingali kwenye top 1
Na apa karibuni vidéo inakuja ya wimbo FATSHI BETON ame maliza na ku sema ivo RAPPER msomii
fans PCK Entertainment Ltd Uvira TinaMagambo Kivu flever Kivu Music Act PCK
27/02/2024
Ume mtambuwa Nani kwenye picha ??
fans PCK Entertainment Ltd Uvira TinaMagambo Kivu flever Kivu Music Act PCK SEJE TV Esther Mamy
27/02/2024
Kuusu swala la BAGRESS MUSIC ku tafuta Madereva wakali wakuwa na peleka gari walio pewa,nina endeleya aje?
BAGRESS ft GARI = MADEREVA 😂
Wajanja wata nielewa
@ fansPPCK Entertainment Ltd UviraTTinaMagamboKKivu fleverKKivu Music ActPPCK
27/02/2024
Kwanini wewe huja posty iyi cover ??
fans MLD Slamareine PCK Entertainment Ltd Uvira TinaMagambo Kivu flever Kivu Music Act PCK SEJE TV RAMA KELLY RK
27/02/2024
Kwa gisi nime muelewa Achillian nime gunduwa ni msanii mkali na yuko na uwezo waku badilika sana kwa kila style
Wewe ume ona ni style ipi ina mpendeza ya uimbaji
fans PCK Entertainment Ltd Uvira TinaMagambo Kivu flever Kivu Music Act PCK SEJE TV RAMA KELLY RK
26/02/2024
Kimya nidawa ila kunamuda inatakiwaka useme yamoyoni ju ujisikie unapata Amani
kutokana na alicho kiandika King-Knife mwenyekiti tusubiri muda wowote labda kuna kitu ata ongeya. Ao mna semaje wadau
26/02/2024
Wanao ni cheka Shambani na mimi nita wa cheka sokoni 🙌🙏
Apo mimi sija elewa alicho taka ku mahanisha ila MAKOBOY na ACH* LLI*N wanaweza muelewa sana
@followersiKivu Music ActCPCK Entertainment Ltd UviraiTinaMagamboiKivu fleverCPCKESEJE TVcAchillianrProf mirror
26/02/2024
Tatizo ya wanasanii wa uvira ni moja tu
Ku taka ku weka showbize kwa kila mtu ili waonekane wako très spécial,una jikuta anewekea showbize hata mtu anae msapoti... Yani mtu anajipa muda waku ku pisty unakosa hata muda waku like publication na ku comenti... Yani ili wa msanii wa weke sapoti kwa publication mpaka iwe ya inje ya Muji😂😂😂 mna matatizo
kwenye picha ni Ali Melodyime weka picha yake kwa sapoti tu ila picha haiendani na caption
24/02/2024
Treding picha
Mtu na boss wake na Ali Melody
Kwa picha hii tu tarajie kitu,collabo kwao apa karibuni tu
TinaMagambo Kivu flever Kivu Music Act PCK Entertainment Ltd Uvira PCK SEJE TV RAMA KELLY RK Achillian
Cliquez ici pour réclamer votre Listage Commercial.
Téléphone
Site Web
Adresse
Heures d'ouverture
| Lundi | 09:00 - 17:00 |
| Mardi | 09:00 - 17:00 |
| Mercredi | 09:00 - 17:00 |
| Jeudi | 09:00 - 17:00 |
| Vendredi | 09:00 - 17:00 |
| Samedi | 09:00 - 17:00 |
| Dimanche | 09:00 - 17:00 |