winwin
OPEN PROMOTION AND COLLAB MESSAGE HERE! https://www.facebook.com/share/196GmUDFCL/?mibextid=wwXIfr
OFFICIAL FACEBOOK PAGE
G.E. LECHON Open every Sunday
Loc: DoƱa consuelo crossing Ozamis city
Contact:09608215206
Jam Night MarinongDj balang araw makakapag pa Pic din ako sayo dolš¤
ang malas lang nakawatan ng helmet yung isa namin kasama:(
Ohh dari napud ta pasuba!
try lang guyses paos yarn ka grabi ba
COLLEGE OF CRIMINOLOGY
college orientation + Birthday boy Adrian Patrich
A&A Food Corner
located in valconcia purok 2, Ozamis city
ano pa inaantay arats na!
18/08/2026
Pinoy Big Brother ABS-CBN
Magandang araw po, Ako po si
CHRISTIAN T. CLAPANO
19 years old from ozamis city
Bakit po ako karapat-dapat maging housemate sa Bahay ni Kuya?
Kasi po, dala ko yung kwento at puso ng isang taong matatag, masipag, at marunong makisama. Hindi po ako sumali dito para lang sumikat. Sumali po ako para sa pamilya ko at para patunayan na kahit galing sa simple na buhay, kaya kong mangarap ng malaki.
Handa po akong harapin ang mga challenges, luha, at pagtutulungan sa loob. Pangako po, magiging totoo ako, magiging inspirasyon ako, at hindi ko sasayangin yung tiwala na ibibigay niyo sakin.
Maraming salamat po, at sana po mapili niyo ako. Kuya, ako na po next!"
BOY PUGO Food Hub
open every friday to sunday BOY PUGO Food Hub
Loc: Ozamis city boulevard
pwede na maging kupil
abusado pagkatawo
Click here to claim your Sponsored Listing.
Website
Address
7200