Mommy Che Online Community
@Seth_and_Sofia’s genuine supporters only Mas okay na kaunti ang followers basta may respeto sa is’t isa lalo na sa privacy ng may-ari. See less
We are now officially:
✨ Seth and Sofia SuperFans ✨
Ang page na ito para lang sa true, genuine supporters ng 👉🏻 Seth and Sofia, may biyaya man o wala! Get ready for:
😂 Memes & kalokohan
🍿 Anik-anik ng nga admins at mommy friends
❤️ All things behind-the-scenes
fun of Seth & Sofia, and Mommy Che !
🧑🧑🧒🧒 Celebrating the chaos, joy, and life of being a mom!
📣 Special shout out sa mga long time fo
08/31/2026
🎄 BER MONTH NA! 🎄
May nabigyan na ng GCash today! 💸
Kapag totoo kang nagmamahal kina Seth and Sofia Adventures, tahimik pero genuine at consistent…Nakikita namin kayo.
Hindi kailangan laging may kapalit para maging genuine. Support kahit walang hinihintay. Love kahit walang prize. 🫶🏻
Kaya ngayong BER months, may mga unexpected blessings na naman. ✨
Baka ikaw na ang next. 😉
Mommy Che Online Community
08/31/2026
Kumusta na kau mga mommies? Ingat lagi
- Mommy Che
08/30/2026
Two lovely mommies in one frame.
Mommy Maria Leah & Mommy Che bonding in Tagaytay!
Sana all nakapag-Tagaytay at nakapag-bonding! 🥰🌿
Si Mommy Maria ay isa sa mga pinakamatagal at legit followers ng Seth and Sofia Adventures. Kaya ibang saya kapag ang online friendship, nauuwi na sa totoong bonding! 🥹💕
From followers to friends, and finally… Tagaytay bonding! Iba talaga magmahal si mommy Che 😍
May masasaktan dito… pero baka kailangan mong marinig. 👀😂
Hindi lahat ng nakakaawa sa kwento, kawawa sa totoong buhay.
Pakinggan mo hanggang dulo—baka may kilala kang ganito. 👀
Mommy Che Online Community
08/29/2026
Piliin mo ang mga taong marunong mag-give and take.
Kaibigan man, pamilya, o kahit sino pa sa paligid mo.
Yung hindi laging ikaw ang nagbibigay.
Ikaw ang nanlilibre, ikaw ang tumutulong, ikaw ang nag-aadjust, ikaw ang umiintindi—tapos kapag ikaw naman ang nangailangan, biglang “busy.” 😏
Huwag mong sanayin ang mga tao na lagi kang nandiyan para sa kanila.
Kasi kapag nasanay silang ikaw ang nagbibigay, darating yung araw na kapag tumigil ka… ikaw pa ang masama.
At alam mo kung ano ang masakit?
Minsan, hindi naman sila nasasaktan dahil nagbago ka.
Nasasaktan sila dahil hindi na nila nakukuha sa’yo yung nakasanayan nilang libre. 😂
Kaya piliin mo ang mga taong marunong ding bumawi.
Hindi kailangan pantay palagi, pero dapat may kusa. May appreciation. May respeto.
Dahil kahit pamilya pa ‘yan, kahit kaibigan pa ‘yan…
Hindi ibig sabihin na mahal mo sila, obligasyon mo nang ubusin ang sarili mo para sa kanila.
Matutong magbigay, pero matuto ring tumingin kung sino ang marunong magbalik.
Hindi ka ATM. Hindi ka libreng serbisyo.
Tao ka rin—napapagod, nasasaktan, at nauubos.
Mommy Che Online Community
Ang cute ng transition video sa 👉🏻 Seth and Sofia Adventures
Happy weekend!
Para sa mga naging mabuti sa maling tao… ❤️
Baka kailangan mong marinig ’to today.
🎙️ Mommy Che once said…
“Don’t let the wrong people change your good heart.”
Listen until the end. 🥺❤️
Mommy Che Online Community
Click here to claim your Sponsored Listing.