Beyts
Welcome to my pageβ€οΈπ
πππππ
17/07/2026
17/07/2026
Same work nature.
Kamusta na kaya sila ngaun?
π
π€£
16/07/2026
Walang perfect na relationship.
Hanggat pinipili nyu ang isa't isa pa tuloy ang Laban n magkasama.
Sabi nga Nila ang buhay ay weather weather lang.
Kaya Pilitin mong maging mainit kahit sa malamig na panahon.
πππ€£π
π
06/07/2026
Hahahaha.
The hell I care.
Ikaw n nanira.
Ikaw p proud s sarili.
πππππ
28/06/2026
Oi ndi ka ba tinatalaban ng filter?
Atleast ndi aq mahilig s AI photos.
Kaya q I post ang muka q n walang filter.
Wag mo maxado I filter Dai. Lakas Maka scam ng mga picture mo.
Bute nalang nakita q s video tunay mong muka. Takte bosses kipay ka pa.
MAkalait ka naman jan.
At least kaya q humarap sa Tao n walang face mask.
Kahit naman ipagdikit tau 2 s personal Mas panget muka mo. Pati ugali mo panget.
Ndi ka na kuntento n nanira ka ng relasyon. Nilalait mo pa q.
San k na Hugot ng kakapalan ng muka?
Siguraduhin mo lang n lahat NG issue mo may ebidensya k.
Hindi aq mahilig mag inom ng alak. Occasionally lang. Paka desperada mo naman tomboy tomboyan ka pa me anak k nga.
Gagawa ka pa ng dummy account n jowa mo.
Hugas kamay yarn ah?????
Sino b muka kaladkarin satin? Katrabaho mo may asawa ay sorry ndi pala kasal jowa pala. Lintik mo gaspangin s oras ng duty. Bute ndi k pa sinisipa Jan s trabaho mo?
Sabagay suportado k NG mga kapanalig mong ka ugali mo din.
OIC mo kunware sabi sakin Mali yon ginawa mo pero taga tawa at comment s MGa post mo para asarin aq.
πππππ
Bakit aq maasar sau eh napaka panget mo?qng sinasabi mo n panget aq, abah Mas panget ka naman.
Kahit ano naman sabihin nyu Jan wala kau pakielam mga sawsawero at sawsawera.
Hindi naman cguro lahat NG taga Jan sa company supporters nyu n kc over familiarize n kau?
Ndi Ata Alam ng manager Jan gaanu kau ka kupal ang ugali noh? Paanu kaya qng malaman nya Yan? Gaanu kau ka ingay sa trabaho kapag wala n ang Admin at boss. Mga operator at empleyado n supporters nyu n nga.
Ikaw tong mukang mabaho Jan.
Kaya pala lagi ka Naka face mask kc baka masinghot mo lahat NG Tao sa paligid sa laki ng ilong mong chararat.
Hihiram lang sau hihingi k n NG kiss.
Ikaw Ata tong uhaw sa atensyon eh.
Saka praning talaga aq pag nagagalit. Sorry ka. Aq binangga mo eh. Ipinaglalaban q talaga kapag sakin Lalo me anak kami.
Magka ibang magka Iba talaga tayo shunga.
Hahahahahahahahahahah
Never aq nang away ng kapwa q n wala aq dahilan, shunga ka b?
Ndi nyu naman talaga aq kilala.
Inggit? Bakit aq maiinggit sau?
OH baka sabihin mo tumatahol ang bulldog n nagugutom? Stalk kita?
Eh cgurado aq Maka karating tong post na to sau.
Hindi q sinasabing perfect aq bago kami mag kakilala pero Atleast ndi aq kasing desperada mo.
Marunong aq mag sorry sa taong nasaktan q.
Accept defeat ba????
Xa aq n mag sorry sayo kc binuking kita kaya Napa hiya ka kaya ka galit na galit. π
ππ€£
ππππππ
Click here to claim your Sponsored Listing.
Website
Address
Busan