Khatrian's Cosmetics

Khatrian's Cosmetics

Share

18/09/2023

GUSTO MO BA MAG PALIT BALAT ? NAGBEBREAKOUT BA ANG FACE MO ?

ETO NA ANG SAGOT REJUVENATING SET BY HONESTGLOW MAY PABONGGANG PINK SERUM KAPA NA NAKAKATULONG NA MAGING GLASS SKIN ANG SKIN AND MAY FREE KOJIC SOAP PA NA NAKAKATULONG MAPABILIS ANG PAGKATUYO NG PIMPLES FOR ONLY 300 pesos MAY 3 PRODUCTS KANA πŸ₯° ANO PA HINIHINTAY KO ICHECK OUT MO NA πŸ₯° https://vt.tiktok.com/ZSLoD4kdS/

Photos from Khatrian's Cosmetics's post 31/07/2023

ETO YUNG MGA BUYER NA MASARAP BIGYAN NG BONGGANG PAMFREEBIES DI TULAD NG IBA NA PARANG BINILI NA PAGKATAO NG SELLER , NAUBUSAN KASI AKO NG 70g KOJIC AND ANG ORDER NILA IS 4FOR135 MEANING 4PCS KOJIC PAPAYA 70g PERO SINCE NAUBUSAN NG STOCK SI MIMA PINASHIP KO IS 3PCS NA KOJIC NA 100g KASI MAS MAHAL SILA 100g kesa KAY 70g AT DI NA SILA LUGI DUON , FINLEX KO LANG DAHIL YUNG IBANG BUYER DAMI PA REKLAMO NAKALAMANG NA NGA SILA DAMI PA SAY 🀣🀣🀣

OH SIYA CHECK OUT NALANG SA MGA GUSTONG UMORDER AVAILABLE SA TIKTOK AND SHOPEE πŸ€—

Tiktokshop : https://www.tiktok.com/?_t=8eRH2aqTBCR&_r=1

shopee : shopee.ph/kathleenocampi

07/01/2023

SABI NGA NILA LIBRE MAGPAGANDA DI NA KAILANGAN MAGPATUROK PARA KUMINIS PERO SYEMPRE HIYANGAN GUSTO KO LANG ISHARE SA INYO ANG NEW PRODUCT NG ROSMAR ANG 149 pesos lang 100 grams na sa gusto mag try click this link πŸ‘‰https://vt.tiktok.com/ZS8rXx7gy/

06/01/2023

flex ko lang po sa isa sa mga nakatanggap ng 1K voucher akala ng finance ko 20 pesos lang ang isesend tas nag appeal si buyer bat daw 20 lang so sinend ko ulit sa finance tas sinend padin 20 pesos nag appeal ulit si madam 🀣🀣🀣 ayun nasendan na siya ng 960 SINABI KO SAINYO MAY NAKAKATANGGAP NG BLUEBILLS PERO HINDI PO TALAGA LAHAT SALAMAT PO SA PAG INTINDI πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°

06/01/2023

HINDI PO NAMIN KAYA BIGYAN NG 1k or bluebills lahat po ng nag checheckout dahil nagnenegosyo po kami namumuhunan hindi po kami charity , pag lahat po binigyan namin lugi na wala pa sa puhunan abonado pa ang hirap po mag negosyo 😞

YES PO MAY PASINGIT PERO DI PO LAHAT BLUEBILLS PKAY KUNG DIPO KAYO MARUNONG MAKAAPPRECIATE SA MALIIT NA HALAGA PAANO PO LALAKI YAN KUNG SA MALIIT NGA LANG PO EH UNGRATEFULL NAPO KAYO

PINASOK PO NAMIN ANG BUSINESS NATO KAHIT NAPAKALIIT LANG NG TINUTUBO NAMIN DAHIL AKO AS A SELLER NANINIWALA AKO NA KAHIT MALIIT NA HALAGA PAG DUMAMI LUMALAKI πŸ₯°

SA MGA NAKATANGGAP NG 20 PESOS DIYAN MARAMING SALAMAT DAHIL KAHIT PAPAANO NAPASAYA NAMIN KAYO AT NAKAKAGAAN PO SA LOOB NAMIN NAKAKAWALA PO NG PAGOD πŸ₯°

BASTA PO MAG CHECK OUT DAHIL WANT NIYO PO ITRY ANG PRODUCT HINDI PO DAHIL SA PERA KASI PO PAG NAKATANGGAP PO KAYO NG PERA BONUS NALANG PO YON NATRY NIYO NA PO YUNG PRODUCT NAKABILI PA KAYO NG TINAPAY AT SOFTDRINK OH DIVA πŸ˜…πŸ₯°

WAG PO KAYO OORDER DAHIL GUSTO NIYO LANG PO ANG PERA "BUDOL" po TALAGA KUNG TATAWAGIN YUN PERO KUNG UMORDER PO KAYK DAHIL SA PRODUCT DI PO "BUDOL" Ang tawag dun KUNG NAKATANGGAP KAYO NG 20 SWERTE PO KAYO πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°

MARAMING SALAMAT SA MGA UMOORDER SA SHOP KO πŸ₯° # rosmarlangmalakas

check out lang po sa shop ko πŸ‘‰ https://www.tiktok.com/?_t=8YnJhKi7UgL&_r=1

06/01/2023

IF EVER PO NA NAKATANGGAP PO KAYO NG VOUCHER DIRECT PO SA MESSAGE WAG PO SA POST PARA MAPANSIN PO AGAD SALAMAT PO πŸ₯°
THANK YOU SA MGA NAKAKAAPRECIATE SA 20 PESOS πŸ₯° MORE POWER PO πŸ₯°

06/01/2023

SA MGA NAG MEMESSAGE FOR THEIR VOUCHER BUKAS KOPO KAYO PASAHAN NASA BAKASYON PAPO KAMI AT ANG FINANCE KOPO ANG MAGSESEND NUN THANK YOU PO πŸ₯°

Want your business to be the top-listed Beauty Salon in Valenzuela?
Click here to claim your Sponsored Listing.

Category

Address


Valenzuela City
Valenzuela
1443

Opening Hours

12am - 12am