Kilig Vietnam
Ngôi nhà chăm sóc và chữa lành cơ thể bạn từ những điều đơn giản nhất
30/03/2023
PHƯƠNG PHÁP SUY GIẢM TRÍ NHỚ BẰNG NHỮNG THÓI QUEN HẰNG NGÀY
1. Thêm dầu Oliu vào thực đơn của bạn
Từ nghiên cứu của đại học Temple cũng cho thấy polyphenol trong dầu oliu làm giảm các protein não có hại, nguyên nhân gây ra chứng mất trí nhớ tới 60%
2. Tập thể dục thường xuyên
Cứ 20 phút tập thể dục mỗi ngày giúp bạn giảm tới 20% nguy cơ mắc bệnh Alzheimer bằng cách thức đẩy sự phát triển của tế bào não, ngoài ra thể thao còn giúp bạn thúc đẩy hệ tuần hoàn, hô hấp và tăng cường oxy dinh dưỡng cho não
3. Chế độ dinh dưỡng lành mạnh bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể
Một chế độ dinh dưỡng hằng ngày rất quan trọng cho việc hỗ cơ thể khỏe mạnh: Trai cây, rau củ, và các chất dinh dưỡng axit beo omega - 3 có thể giúp tăng cường sức khỏe và giảm nguy cơ chứng mất trí nhớ.
Một số nghiên cứu cho thấy người có lượng vitamin D trong máu thấp có khả năng mắc bệnh về trí nhớ Alzheimer hơn vậy nên mottj số thực phẩm chứa vitamin D và phơi nắng sẽ giúp bạn bổ xung và chuyển hóa vitamin hiệu quả.
Ngoài ra vitamin B và C hàng ngày cũng có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa suy giảm trí nhớ.
30/03/2023
HỘI CHỨNG SUY GIẢM TRÍ NHỚ
Hiện nay, theo các chuyên gia sức khỏe thì vấn đề suy giảm trí nhớ bắt đầu trẻ hóa và người trẻ ngày nay đang gặp rất nhiều. Lý do nằm ở đâu? Để tìm hiểu thêm cùng tìm ra phương pháp phòng ngừa giúp phục hồi sức khỏe sau đây.
SUY GIẢM TRÍ NHỚ LÀ GÌ?
Suy giảm trí nhớ là hiện tượng não bộ bị suy giảm đi chức năng hoặc quá trình vận chuyển thông tin và trí nhớ về não bộ. Theo thống kê gần đây có tới 85% người trẻ có độ tuổi dưới 50 ít nhất gặp một vài vấn đề về trí nhớ kém, trong đó có đến 20-30% ở người dưới 30, phần còn lại thì tập trung ở tuổi trung niên. Đây là số liệu báo động bởi 50% suy giảm trí nhớ ở người trẻ sẽ diễn biến thành hội chứng sa sút trí tuệ (Dementia) ở người già, đặc biệt trong đó là bệnh Alzheimer.
NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH SUY GIẢM TRÍ NHỚ
Suy giảm trí nhớ do trầm cảm và Stress
Rối loạn giấc ngủ, thiếu ngủ.
Công việc quá tải,
Chế độ dinh dưỡng thiếu hụt
23/03/2023
THỰC PHẨM GIÚP GIẢI ĐỘC CƠ THỂ KHI MÔI TRƯỜNG ĐANG DẦN Ô NHIỄM
Ô nhiễm môi trường tại Việt Nam đang ở mức độ cao có nguy cơ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Vậy nên việc giải độc cơ thể bằng những thực phẩm xanh hằng ngày giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh từ tác động môi trường. Dưới đây là những gợi ý thực phẩm cho bạn.
ATISÔ
Atisô rất tốt cho việc thải độc cơ thể, trong thực tế, Atisô có hiệu quả tuyệt vời với khoáng chất magie, giúp kích thích giấc ngủ, loại bỏ tâm trạng tuột dốc mệt mỏi. Ngoài ra, với hàm lượng chất xơ dồi dào giúp tiêu hóa tốt. Ngoài ra Atisô còn rất giàu kali, lợi tiểu vì thể loại bỏ được nhiều chất độc hại trong cơ thể rất tốt.
CẦN TÂY
Trong cần tây có chứa phthalides, flavonoid và polyacetylenes có khả năng chống các chất độc hại gây ung thư, và coumarin trong cần tây còn tăng cường hoạt động của một số tế bào bạch cầu ngăn chặn ung thư phát triển.
Trong cần tây còn chứa rất nhiều natri và kali giúp điều hòa sự cân bằng chất lỏng, kích thích lợi tiểu , từ đó đào thải được độc tố ra ngoài cơ thể tốt hơn.
CỦ DỀN
Nhờ có sắc tố betacyanin có trong củ dền mà chức năng gan sẽ hoạt động tốt hơn để nhanh chóng loại bỏ các độc tố và chống lại sự hình thành của các lớp mỡ.
Ngoài ra nước ép củ dền còn chứa choline có hiệu quả trong việc bài trừ độc tố ở gan mà còn giúp cho toàn bộ hệ thống cơ thể được loại bỏ độc tố một cách tối ưu nhất.
DƯA CHUỘT
Dưa chuột là một trong những thực phẩm giải độc hàng đầu. Ngoài tác dung tốt cho sức khỏe như bù nước, giảm nhiệt, loại bỏ độc tố mà còn hữu ích cho việc làm đẹp.
Dưa chuột có hàm lượng vitamin K cao giúp thúc đẩy hoạt động xương và đã được xác định vai trò trong điều trị bệnh nhân nhờ hạn chế tổn thương tế bào thần kinh trong não.
BÔNG CẢI XANH
Khi nhắc đến loại rau xanh có giá trị dinh dưỡng cao không thể bỏ qua bông cải xanh. Một chén bông cải xanh đã nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C cỡ 1 quả cam. Bông cải xanh chứa rất nhiều vitamin B1, B2, B3, B6, sắt, magie, kali và kẽm.
trong bông cải xanh chứa chất hóa học được gọi là sulforaphane có thể kích thích sự sinh sản các enzyme chống ung thư. Các enzyme có nhiệm vụ đào thải các chất độc hay có nguy cơ sinh ra ung thư khỏi cơ thể. Ăn nhiều bông cải xanh sẽ giúp cơ thể lọc sạch máu, cơ thể khỏe mạnh hơn.
CÁC LOẠI TRÁI C Y HỌ CAM
Các loại trái cây họ cam như: Cam, bưởi, quýt, chanh chứa hàm lượng chống oxy hóa rất cao. cung cấp nhiều vitamin C và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể . Ngoài ra, carotenoid và flavonoid có trong trái cây họ cam có mối liên hệ với việc giảm nguy cơ ung thư. Các trái cây họ cam thường giúp bảo vệ khỏi các bệnh ung thư thực quản và ung thư đại trực tràng.
SỬ DỤNG CÁC NGUYÊN LIỆU SẠCH TỪ THIÊN NHIÊN
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm từ thiên nhiên nhưng bạn nên ưu tiên những thương hiệu uy tín trên thị trường để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.
Với sứ mệnh mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và tinh khiết nhất. Các sản phẩm từ Kilig Vietnam luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều vì sức khỏe của cộng đồng và xã hội.
Ảnh: Tổng hợp
17/03/2023
𝑯𝒂̣𝒕 𝒏𝒈𝒖̃ 𝒄𝒐̂́𝒄 - 𝑪𝒖𝒐̣̂𝒄 𝒄𝒂̉𝒊 𝒄𝒂́𝒄𝒉 𝒅𝒊𝒏𝒉 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈 𝒎𝒐̛́𝒊 𝒄𝒉𝒐 𝒄𝒖𝒐̣̂𝒄 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 đ𝒂̣𝒊
Những năm gần đây, các loại hạt ngũ cốc đang được rất nhiều người ưa chuộng và bắt đầu sử dụng hằng ngày bởi sự tiện lợi và tính dinh dưỡng lành mạnh mà các loại hạt mang lại.
𝙂𝙞𝙪́𝙥 𝙣𝙜𝙖̆𝙣 𝙣𝙜𝙪̛̀𝙖 𝙪𝙣𝙜 𝙩𝙝𝙪̛
Các loại hạt ngũ cốc rất giàu Steroid có nguồn gốc từ thực vật giúp kích thích estrogen thúc đẩy sản xuất chất chống ung thư ở vú.
𝙉𝙜𝙖̆𝙣 𝙣𝙜𝙪̛̀𝙖 𝙗𝙞𝙚̂́𝙣 𝙘𝙝𝙪̛́𝙣𝙜 𝙩𝙞𝙚̂̉𝙪 đ𝙪̛𝙤̛̀𝙣𝙜
Để duy trì sự ổn định lượng đường trong máu do hàm lượng giàu chất xơ cao, ngũ cốc là một cách tuyệt vời để điều chỉnh lượng đường trong máu.
𝙃𝙖̣𝙣 𝙘𝙝𝙚̂́ 𝙩𝙖̆𝙣𝙜 𝙘𝙖̂𝙣
Bữa sáng từ ngũ cốc nguyên hạt là một cách tuyệt vời để kiểm soát cân nặng của bạn. Giữ cho bạn cảm giác no vì chất xơ làm cho bạn không cảm thấy đói. Việc giảm cảm giác thèm ăn chính là nguyên lý giúp bạn giảm cân.
𝙂𝙞𝙖̉𝙢 𝙣𝙜𝙪𝙮 𝙘𝙤́ 𝙢𝙖̆́𝙘 𝙘𝙖́𝙘 𝙗𝙚̣̂𝙣𝙝 𝙩𝙞𝙢 𝙢𝙖̣𝙘𝙝
Một nghiên cứu cho thấy trên 17.000 người trưởng thành những người ăn ngũ cốc nguyên hạt với hàm lượng cao có nguy cơ mắc bệnh tim mạch thấp hơn 47 so với số người còn lại.
𝙂𝙞𝙖̉𝙢 𝙣𝙜𝙪𝙮 𝙘𝙤̛ đ𝙤̣̂𝙩 𝙦𝙪𝙮̣
Trong nghiên cứu với 250.000 người tham gia, khi ăn hạt ngũ cốc nguyên hạt được cho là có thể giúp giảm nguy có đột quỵ hơn đến 14% so với việc dùng thực phẩm thông thường.
𝙇𝙪̛𝙪 𝙮́ 𝙠𝙝𝙞 𝙢𝙪𝙖 𝙝𝙖̣𝙩 𝙣𝙜𝙪̃ 𝙘𝙤̂́𝙘
Trên thị trường hiện có rất nhiều nơi bán hạt ngũ cốc song trong thành phần lại có đường hoặc chất tạo ngọt điều này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và không tốt cho cân nặng.
Vì thế bạn nên tìm mua hạt ngũ cốc ở những nơi uy tín. Nguồn gốc xuất xứ và thành phần là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo được sức khỏe.
14/03/2023
“𝘾𝙝𝙪́𝙣𝙜 𝙩𝙖 𝙡𝙖̀ 𝙣𝙝𝙪̛̃𝙣𝙜 𝙜𝙞̀ 𝙘𝙝𝙪́𝙣𝙜 𝙩𝙖 𝙖̆𝙣’'
Ngày nay với xã hội ngày càng phát triển, sức khỏe thể chất và tinh thần được mọi người chăm sóc và chú ý nhiều hơn. Với những gì nạp vào cơ thể mỗi ngày đều trải qua quá trình hấp thụ và trở thanh những tế bào trong cơ thể của chúng ta.
Chế độ ăn chay không nhất thiết phải theo tôn giáo hay từ bất kì ý thức xa xôi mà đến từ chính nhu cầu của chính bản thân bạn để loại bỏ những thực phẩm tiêu cực đến từ động vật.
𝟭. 𝗔̆𝗻 𝗰𝗵𝗮𝘆 𝘀𝗲̃ 𝗴𝗶𝘂́𝗽 𝗯𝗮̣𝗻 𝗸𝗵𝗼̉𝗲 𝗵𝗼̛𝗻 𝘃𝗮̀ 𝘁𝗶𝗲̂́𝗽 𝘁𝗵𝗲̂𝗺 𝗰𝗵𝗼 𝗯𝗮̣𝗻 𝗻𝗵𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗻𝗮̆𝗻𝗴 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 𝘁𝗶́𝗰𝗵 𝗰𝘂̛̣𝗰
Với thói quen sử dụng đạm từ chất béo từ thực vật sẽ đem đến nhiều lợi ích cho cơ thể như: Lan da tươi tắn hơn, loại bỏ cholesterol cho cơ thể, hệ bài tiết hoạt động hiệu quả hơn và cơ thể nhẹ nhàng hơn nhờ việc loại bỏ được các chất đạm, béo từ động vật.
𝟮. 𝗖𝗮̉𝗶 𝘁𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 đ𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗺𝗮́𝘂 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗵𝘂̛́𝗰 𝗻𝗮̆𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗮̣̂𝗻
Chế độ ăn chay giúp hạn chế bệnh tiểu đường và suy giảm chức năng thận. Ngoài ra các nhà nghiên cứu cho thấy rằng chế độ ăn thuần chay giúp giảm đường trong máu ở bệnh nhân tiểu đường đáng kể so với chế độ ăn của Hiệp hội về Tiểu đường Hoa Kỳ (ADA).
𝟯. 𝗖𝗵𝗲̂́ đ𝗼̣̂ 𝗮̆𝗻 𝗰𝗵𝗮𝘆 𝗴𝗶𝘂́𝗽 𝗰𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗹𝗮̣𝗶 𝗺𝗼̣̂𝘁 𝘀𝗼̂́ 𝗯𝗲̣̂𝗻𝗵 𝘂𝗻𝗴 𝘁𝗵𝘂̛ - 𝗖𝗵𝗮̆𝗺 𝘀𝗼́𝗰 𝘀𝘂̛́𝗰 𝗸𝗵𝗼̉𝗲 𝘁𝗶𝗺 𝗺𝗮̣𝗰𝗵
Hạn chế hoặc không dùng các thực phẩm có nguồn gốc từ động vật có thể giảm nguy có mắc các bệnh ung thư. Điều này đã được rất nhiều chuyên gia nghiên cứu và lí giải rằng thịt được nấu ở nhiệt độ cao sẽ thúc đẩy sinh ra một số tế bào gây nên bệnh ung thư.
Một số nghiên cứu cho thấy chế độ ăn chay với các loại thực phẩm rau củ giúp giảm cholesterol xấu và đặc biệt có lợi cho sức khỏe tim mạch giảm huyết áp cao, lương cholesterol và lượng đường trong máu có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim tới 46%.
Chế độ ăn chay đơn giản giúp loại bỏ những vấn đề về sức khỏe cho chính bạn, đặc biệt hơn ăn chay giúp hạn chế việc khai thác nguồn thức ăn từ động vật. Với tất cả những lợi ích trên hãy sẵn sàng cho những ngày tích cực và khỏe mạnh bằng chế độ không thịt cá nhé!
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Contact the business
Telephone
Website
Address
405/9/24 Phạm Văn Hai Phường 3
Quận Tân Bình
700000