Quầy Thuốc Thu Ngân
Contact information, map and directions, contact form, opening hours, services, ratings, photos, videos and announcements from Quầy Thuốc Thu Ngân, Health/Beauty, Thieu Hoa.
11/04/2026
30/03/2026
Cùng em bé cao lớn,phát triển toàn diện nào các mẹ ơi
25/03/2026
💕💕CANXI HỮU CƠ NEOKID
✅️Canxi gì đâu mà vừa Ngon mà vừa dễ ăn như vậy
✅️Bé nhà em là đam mê món canxi này luôn rồi ạ
✅️ Bé nào không chịu uống canxi nước và viên các mẹ thử Canxi Gumies nhà Neokid nha
✅️Thiết kế viên dạng kẹo dẻo bé ăn là nghiền luôn nha
15/02/2025
🔥🔥🔥NẠP KHOÁNG CHẤT NÀO ĐỂ GIẢM HUYẾT ÁP MỘT CÁCH TỰ NHIÊN
Magiê là loại khoáng chất có thể giúp giảm huyết áp một cách tự nhiên. Ngoài ra, magiê còn đóng vai trò quan trọng với nhiều chức năng khác của cơ thể, từ hỗ trợ chức năng cơ bắp, thần kinh đến củng cố sức khỏe xương.
Một nghiên cứu công bố trên chuyên san American Heart Journal phát hiện những người có hàm lượng magiê trong máu thấp sẽ có nguy cơ tử vong do bệnh tim cao hơn bình thường. Điều này cho thấy magiê đóng vai trò quan trọng với sức khỏe tim, theo chuyên trang sức khỏe Medical News Today (Anh).
Viện Y tế Quốc gia Mỹ khuyến cáo nam giới cần nạp từ 400 đến 420 mg magiê mỗi ngày, trong khi phụ nữ cần nạp 310 đến 320 mg. Một nghiên cứu công bố trên chuyên san European Journal of Clinical Nutrition phát hiện mỗi ngày nạp từ 370 mg magiê trở lên sẽ giúp giảm cả huyết áp tâm thu và tâm trương.
Khi vào cơ thể, magiê giúp giảm huyết áp thông qua nhiều cơ chế khác nhau, tác động đến cả mạch máu, tim và hệ thần kinh. Với mạch máu, magiê giúp làm giãn các cơ trơn ở thành mạch máu, nhờ đó cải thiện lưu thông máu và giảm huyết áp.
Magiê cũng tham gia vào việc quá trình duy trì nhịp tim ổn định, giảm gánh nặng hoạt động cho tim khi bơm máu. Kết quả là giúp giảm nguy cơ tăng huyết áp. Nhiều nghiên cứu cũng có thấy tác dụng của magiê giúp làm dịu hệ thần kinh giao cảm, nhờ đó giảm tác động của căng thẳng đến hệ thống mạch máu, góp phần ngăn chặn tăng huyết áp do căng thẳng.
Với người bị huyết áp cao thì tình trạng tăng huyết áp sẽ làm gia tăng viêm nhiễm và căng thẳng ô xy hóa. Magiê khi vào cơ thể lại có tác dụng giảm viêm, nhờ đó bảo vệ mạch máu và cải thiện huyết áp.
Để dễ dàng nạp đủ lượng magiê này thì mọi người nên ăn đa dạng các loại thực phẩm giàu magiê. Những món này có thể kể đến gồm hạnh nhân, hạt chia, bí ngô, hạt điều, yến mạch, đậu đen, đậu gà, đậu lăng, cá hồi, cá thu, đậu phụ và chuối.
31/10/2024
🥰Thứ 2 đầu tuần "Cá heo" xin được đại diện cho nhà Lekiter chúc bạn một tuần mới thật nhiều năng lượng, cả tuần suôn sẻ với những quyết định sáng suốt. Chúc các bạn nhỏ khởi đầu một tuần học tập, vui chơi thông minh, bổ ích.🍀
--------------------------
❣️LEKITER KIDS BRAIN GUMMIES
👉 DHA phát triển não, phát triển nhận thức và chức năng nhận thức.
👉 Lysine kích thích ăn ngon.
👉 Vitamin B1 cần thiết cho hoạt động của hệ thần kinh.
----------------------------
Lekiter - cùng con khỏe mạnh mỗi ngày.
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Website
Address
Thieu Hoa